I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện và phạm vi bảo hành:
Các sản phẩm được bảo hành đáp ứng các điều kiện sau:
• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và không thuộc 1 trong những điều kiện loại trừ được liệt kê ở khoản 2.
• Đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng (lỗi phát sinh do sản xuất).
• Sản phẩm còn tem nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá..
Phạm vi được bảo hành:
• Các lỗi liên quan đến bảng mạch điện tử,pin hay motor của máy..
2. Điều kiện từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
• Sản phẩm không có tem bảo hành của hãng khi sửa chữa lần đầu tiên,
• Có hiện tượng tự ý sửa chữa, thay thế.
• Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
• Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ…
• Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty
• Sản phẩm hết hạn bảo hành.
3. Thời gian trả bảo hành:
Thời gian bảo hành được tính từ lúc TTBH nhận được sản phẩm và kết thúc bằng lúc gọi khách hàng tới nhận (hoặc dấu bưu điện nếu là chuyển phát nhanh)
Thời gian bảo hành sẽ không vượt quá 7 ngày làm việc.
Các trường hợp đặc biệt phức tạp cần nhiều hơn thời gian dự kiến sẽ được trung tâm bảo hành thông báo và xác nhận lại thời gian trả bảo hành cho khách hàng.
II. CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA:
1. Điều kiện sửa chữa:
Với các sản phẩm nằm ngoài điều kiện bảo hành ở trên (tạm gọi là sản phẩm yêu cầu dịch vụ), công ty sẽ kiểm tra tổng quát sản phẩm về mức độ hư hỏng và sẽ thông báo giá sửa chữa trước cho khách hàng trong từng trường hợp cụ thể. Nếu khách hàng đồng ý công ty mới tiến hành sửa chữa, Nếu không công ty sẽ hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng.
2. Quy định sửa chữa :
• Kỹ thuật viên phải đưa chính sách sửa chữa cho khách hàng xem khi nhận máy và phải có phiếu biên nhận của khách hàng. Khi kí nhận biên nhận này là khách hàng đã đồng ý với các điều kiện trên.Trường hợp khách hàng ở xa sẽ được thông báo cụ thể qua điện thoại.
• Khách đến lấy máy phải có biên nhận, nếu không có hoặc mất biên nhận (nếu sau 30 ngày không ai đến lấy) công ty sẽ gọi báo khách cầm chứng minh nhân dân đến lấy máy
• Những máy không sửa được công ty sẽ gọi hoặc nhắn tin báo khách , sau 30 ngày khách không đến nhận máy, máy sẽ được công ty xử lý chuyển kho xác, công ty sẽ không giải quyết bất kì trường hợp khiếu nại nào sau thời gian nêu trên.
III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA DỊCH VỤ
1. Đối với khách hàng mang sản phẩm tới trực tiếp TTBH:
• Bảo hành: Khách hàng không cần phải chịu bất kỳ khoản phí bảo hành nào phát sinh.
• Dịch vụ: chỉ trả chi phí dịch vụ (đã báo giá trước) và không kèm theo phí phát sinh nào khác.
2. Đối với trường hợp khách gửi bảo hành qua dịch vụ chuyển phát:
Đối với khách hàng mua lẻ hoặc các khách buôn/ sỉ nhỏ.
• Khách hàng chịu chi phí vận chuyển phát sinh cả 2 chiều.
• Trong trường hợp khách chuyển hàng ngoại tỉnh, khách hàng chịu chi phí vận chuyển khi nhận lại thiết bị sau khi bảo hành, công ty chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh với hình thức người nhận trả phí.
Đối với khách hàng đại lý lớn & dự án:
• Khách hàng chịu chi phí vận chuyển phát sinh chiều đi.
• Công ty chịu chi phí phát sinh chiều nhận.